Unrespectful Staff
COMPLAINT ON BDO
BY Wonder Woman (6 Complaints Posted)
POSTED ON September 05, 2017
Subject of Complaint: BDO - BGC 9th Avenue Branch

Pumunta po ako sa BDO BGC 9th Ave. branch para magdeposit. Pagpasok ko po ng pinto palabas yung isa nilang staff malabo yata ang mata hindi ako nakita. Binangga po ako at nabitawan ko ang bitbit kung bag. Inaasahan kung tutulungan nya akong pulutin ang bag ko pero hindi nangyari. At sa halip na humingi ng sorry pinagtaasan pa ako ng boses. Nagalit sa akin dahil di daw ako tumitingin sa nilalakaran ko. Sobrang bastos ng babae na eto. walang galang sa matanda sa kanya. Buti na lang nakuha ko ang pangalan nya. Mary Ann San Juan hinihingi ko ang pangalan sa guard. BDO Manager ng branch na yan pagsabihan nyo ang mga teller nyo. Kung hindi sa aming mga client nyo wala kayong trabaho. Lalong-lalo na yang babae na yan kasi bastos wlng manners.
Banking & Finance
LOCATION: Metro Manila


There are currently 13 complaints against this company.